Header Ads

Breaking News
recent

Bí quyết chọn đá phong thủy cho người Mệnh Thủy

Vòng tay đá phong thủy mixi hiện nay đang được ưa chuộng, vì chúng mang lại vẻ đẹp huyền bí mà những chiếc vòng tay được kết bằng các loại đá hợp mệnh

Vòng đá phong thủy Đã trở nên khôn cùng thân thuộc có phổ quát người trong vài năm trở lại Đây. lúc đi ngoài con đường, bạn dễ dàng bắt gặp những chiếc vòng đá dạng hạt tròn xâu chuỗi lại mang nhau ngự trên cổ tay cả nam giới và đàn bà. Lý do các cái vòng đá phong thủy bỗng phát triển thành khá ưa chuộng cũng tốt dễ hiểu: 

Theo như khoa học phong thủy
Đã chứng minh, cái vòng này đích thực mang khả năng đem lại may mắn cho người đeo. Trong phạm vi bài viết này sẽ giới thiệu chăm chút tới bạn đọc về vòng đá phong thủy, đối tượng nên tiêu dùng mẫu vòng này cũng như những ích lợi mà nó mang thể mang đến cho người có.

Vòng đá phong thủy là gì?
Vòng đá phong thủy là cụm từ tiêu dùng để chỉ những chiếc vòng phải chăng chế tạo từ những cái đá quý trong bất chợt được xem là với công dụng đối có quý khách về mặt phong thủy, chả hạn như đá thạch anh, mắt hổ,mã não, phỉ thúy… tự nhiên.

phương pháp chọn đá quý, đá phong thủy cho mệnh Thủy
Vòng tay phong thủy ko chỉ đặc biệt về mặt chất liệu của dòng vòng, số lượng hạt đá của chuỗi vòng cũng góp phần mang lại các ích lợi về mặt phong thủy, bởi người ta thường chọn số hạt theo chủ ý sao cho phù hợp sở hữu mặt hăng hái trong vòng tuần hoàn Sinh – Lão – Bệnh – Tử của con người. Cần lưu ý rằng hiện giờ trên thị phần trang sức phong thủy, với hầu hết sản phẩm khá gắn mác “vòng đá phong thủy” nhưng thực chất chỉ là đá giả khiến cho trong khoảng bột đá hoặc nhựa.



Người mệnh THỦY nên đeo đá gì?
Các người mạng thủy luôn là người mang đến nguồn năng lượng tươi mới, nhẹ nhõm và sự yên ắng. Trong phong thủy, Thủy chính là nước là nhân tố mạnh sở hữu khả năng hóa giải tất cả mọi bất lợi bởi vì Thủy sở hữu thể cuốn trôi Thổ, diệt Hỏa và hoại Kim. Thủy lúc bình thường sở hữu đến nguồn sống tươi tốt, là sự hài hòa, không những thế lúc dữ dội lại phát triển thành sức mạnh hủy diệt.

Người mệnh Thủy khi sắm đá quý cần lưu ý: khá nhất cho người mệnh Thủy là BẠC và ĐÁ MÀU TRẮNG. Vì những màu sắc trên theo quy định của ngũ hành là thuộc Kim, mà Kim sinh Thủy nên khi đeo Bạc và Đá màu Trắng, người mệnh Thủy sẽ được Tương sinh.


Khá thứ nhì cho người mệnh Thủy là sự hòa hợp giữa người mệnh Thủy có màu sắc của viên đá. đấy là họ nên dùng các màu ĐEN, XANH NƯỚC BIỂN như saphiare, aquamarin, tactit...phương pháp chọn đá quý, đá phong thủy cho mệnh Thủy
những chiếc đá hợp mang người mệnh Thủy

Thứ ba, người mệnh Thủy khắc được Hỏa ( Nước sẽ dập tắt khá Lửa), tức là họ dùng tốt những màu mà họ chế ngự tốt như ĐỎ, HỒNG, TÍM.
Nên dùng: Người mệnh Thủy được đeo đá quý với những màu sắc như sau:
* khá tương sinh: Đá trắng, vàng, bạc
* được tương hợp: Đá màu đen, màu xanh nước biển
* Chế khắc khá đá những màu: Đỏ, hồng, tím
không nên dùng: Tuyệt đối không nên sử dụng những màu sau:
* đá vàng sậm, nâu đất
Vì đấy là màu thuộc hành Thổ. Chặn phải chăng nước to ở sông, ở biển tràn vào, người ta phải đắp đê điều bằng đất, đá , cát. Thổ sẽ chế ngự được Thủy. Chính do đó, người mệnh Thủy ko nên đeo đá sở hữu những màu thuộc Thổ, sẽ bất lợi cho họ.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.