Header Ads

Breaking News
recent

Tác dụng và ý nghĩa về tượng trâu phong thủy

Hình ảnh con Trâu từ xưa tới nay gắn liền có sự dẻo dai, đức tính hiền hậu, mạnh mẽ, là tượng trưng của sự an lành, no đủ. Trâu trong 12 con giáp là Sửu, trong sơ đồ bát quái là quẻ khôn, chủ về đất đai, mang lại sự cường thịnh vượng, bền vững. Sau đây cùng đá quý phong thủy tham khảo bài viết sau đây nhé.

Nếu trong nhà bạn sở hữu tượng trâu mà chỉ đặt ở 1 chỗ sao cho thích hợp mang căn phòng thì tượng Trâu cũng chỉ là một vật trang trí thông thường như các vật trang trí khác. Muốn phát huy hết khả năng phong thủy của tượng Trâu thì bạn nên đặt ở hướng Bắc hoặc hướng Đông Bắc của nhà là thích hợp có phong thủy và phát huy được linh khí của nó. tránh bài trí tượng Trâu ở hướng nam hoặc Tây Nam.

Tượng Trâu còn phải chăng đặt ở phòng khách, trên bàn khiến cho việc, nơi các vượng tinh như Lục Bạch, Bát Bạch phối chiếu. tránh đặt ở cạnh nhà vệ sinh, trên bàn học, bàn độc hay ở nơi hung tinh Nhị Hắc, Tam Bích chiếu đến.


Trâu là Sửu nên tượng Trâu phong thủy sở hữu tác dụng hỗ trợ người tuổi Tỵ, Dậu , Hợi, Tý, Sửu. Sửu – Mùi xung khắc nên người tuổi Mùi khong thích hợp để sử dụng, tượng Trâu sẽ không phát huy phải chăng linh khí.
Để hợp theo phong thủy thì biểu tượng con trâu phải chăng sử dụng dưới phổ quát hình thức như hội họa, điêu khắc… tượng Trâu cũng là vật phẩm phong thủy nhưng phải chú ý đến chất liệu. 

Theo phong thủy thì tượng Trâu bằng bột đá mạ vàng non mang kim loại và phải chăng cho tài lộc, mang lợi cho công việc buôn bán, bất động sản hoặc đầu tư dài hạn. Không những thế trong phong thủy thì tượng Trâu còn để chế hóa, trấn yểm. mang thể sử dụng tượng Trâu bằng đồng hoặc đất nung, bột đá nhưng khi bài trí phải kết hợp sở hữu hướng để phát huy tác dụng.

Không nên tiêu dùng tượng Trâu bằng gỗ vì theo ngũ hành Mộc khắc Thổ và theo phong thủy thì khiến như thế sẽ ko phát huy khá tác dụng của tượng Trâu.

Thời xưa thì các quan lại hay tiêu dùng tượng Trâu bằng đá tự nhiên vừa với tác dụng phong thủy vừa biểu hiện địa vị của mình

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.