Header Ads

Breaking News
recent

Tỳ Hưu Ngọc Bích mang may mắn cho Sự nghiệp và danh vọng của chủ nhân

Đá quý phong thủy được hiểu là các chiếc đá sở hữu khả năng làm nâng cao vượng khí cho chủ nhân Giúp chủ nhân đổi thay tài vận, đem đến sức khỏe, công danh, tình duyên, tài lộc. Đặc trưng phải kể tới các chiếc vòng đá tỳ hưu ngọc bích.

Theo phong thủy, người ta cho rằng đeo đồ trang sức bằng Đá Ngọc Bích mang tác dụng giúp làm cho mối quan hệ trong công việc trở nên suôn sẻ.

Tỳ Hưu Đá Ngọc Bích là linh vật phong thủy hàng đầu về tác dụng chiêu tài – đổi vận, rước phú quý. Phù hợp cho người mưu cầu tiền của, kinh doanh, và kinh doanh.

Ngọc đá hoa (Jade) bản chất bao gồm hai mẫu đá là Jadeite và Nephrite. Trong chậm tiến độ Jadeite thì đã khá quen thuộc và thông dụng, còn Nephrite thì hiếm gặp hơn. Loại này có chất ngọc rất đẹp, màu sậm nhưng lúc soi đèn sẽ thấy xanh mướt và trong. Loại này tương đối mới lạ ở Việt Nam và chưa nhiều shop nhập được.


Những chiếc vòng tay phong thủy Đá Ngọc Bích giúp tăng cường và mang lại tuổi thọ cho người đeo nó. Đây là lá bùa bảo vệ chống lại sự thất bại và bất hạnh. Nephrite vượt qua loại ác trong con người, giúp con người hướng thiện, cùng lúc thúc đẩy các thay đổi rẻ nhất cho cuộc sống hàng ngày, giúp vượt qua sự bế tắc.

Ngọc Bích còn giúp đàn ông tăng cường sinh lực cũng như trí năng và tăng cường vận khí. Giúp thân thể luôn cường tráng, khoẻ mạnh, khiến cho việc hiệu quả mang đến sự cường thịnh vượng cho cả gia đình.
Tỳ hưu ngọc bích chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa "tiền tài và địa vị". "Vinh hoa phú quý và quyền lực". Luôn là chọn lọc số một dành cho các người thích phong thủy đặc biệt là Anh chị thuộc Mệnh Hỏa và Mệnh Mộc

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.