Header Ads

Breaking News
recent

Vẻ đẹp hút hồn của chiếc Vòng Đá Thạch Anh Xanh Aventurine Mix Charm Lá Treo Bạc

Đá Thạch anh xanh hay còn gọi là thạch anh xanh Aventurine là loại đá được mệnh danh là thạch anh tài lộc, những vật phẩm, trang sức được làm từ thạch anh xanh mang nhiều ý nghĩa, tác dụng về phong thủy.

Đá Thạch Anh Xanh (Green Aventurine) còn được gọi là “Đá của Cơ Hội”, nó được cho là loại đá mang lại may mắn bậc nhất, đặc biệt trong việc biểu hiện sự thịnh vượng và giàu có, hay để tăng lợi thế trong các cuộc thi hoặc trò chơi may rủi.

Nó không chỉ được sử dụng trong nhiều hình thức khác nhau của các mục đích siêu hình mà còn được dùng làm đồ trang sức, lọ, bát, các bức tượng nhỏ, cũng như được ứng dụng trong các công trình xây dựng hay di tích v.v…

vong-thach-anh-xanh

Thạch anh xanh thường được tìm thấy ở Trung Quốc, Úc, Brazil...

Vòng tay Thạch anh xanh Aventurine 10 Ly giúp xoa dịu những cơn giận dữ, lấy lại cân bằng và sự bình tĩnh. Đây là viên đá của niềm tin và cơ hội, mang đến cho người chủ nhân những điều ước về công danh, tài lộc trở thành hiện thực. Thường xuyên mang viên đá này bên mình, người chủ nhân sẽ càng có tinh thần sảng khoái, đầu óc tỉnh táo, minh mẫn.

Đá Thạch Anh Xanh có thể được dùng để tắm gội, rửa ráy bằng cách ngâm một miếng đá trong nước khử khoáng qua đêm. Nó rất hữu ích trong việc chiến đấu với bệnh chàm, mụn trứng cá đỏ, mụn trứng cá tuổi dậy thì, và các vấn đề về da khác.

Những chiếc Vòng tay phong thủy Thạch anh xanh Aventurine thích hợp với người mệnh Mộc, mệnh Hỏa.

Vòng Tay Thạch Anh Xanh (Aventourin) 10 Kết Hợp Mẫu Mix00284

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.