Header Ads

Breaking News
recent

Vòng tay đá mã não hợp mệnh cho những người tuổi Tý

Trang sức đá phong thủy từ lâu nay đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, nó không chỉ mang đến sự sang trọng, quý phái mà còn là một tín vật tâm linh. Phổ biến hàng đầu phải nói tới những sản phẩm làm từ đá mã não.

Trong tự nhiên, mã não có thể được hình thành từ nham thạch núi lửa nguội lạnh nhanh (Nguồn gốc vô cơ) hoặc từ xác thực vật, động vật hóa thạch như gỗ hóa thạch, xương, vỏ ốc hóa thạch … 

Trong phong thủy, mã não được chế tác thành vô vàn các sản phẩm khác nhau. Từ những mặt đá nhỏ làm mặt nhẫn, mặt dây chuyền, khuyên tai … cho tới những khối đá được chế tác thành những sản phẩm nghệ thuật, những linh vật phong thủy như tỳ hưu, thiềm thừ, rồng, hổ … để bày bàn. Với những khối ngọc lớn, thậm chí người ta còn chế tác những bức tượng, bộ bàn ghế … vô cùng đẹp và quý hiếm.


Ở châu Âu, vòng đá mã não (Agate) là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. Ở Ấn Độ, nó là biểu tượng của của sự hưng thịnh. Đồ trang sức bằng mã não làm cho chủ của nó trở nên dễ mến trong giao tiếp và biết ăn nói, cũng như bảo vệ chủ chống lại kẻ thù thâm độc. Nhẫn gắn mặt đá mã não làm cho người đàn ông trở nên quyến rũ hơn trong mắt phụ nữ.

Theo sách cổ miêu tả Người mang tuổi Tý rất duyên dáng và hấp dẫn người khác phái. Người mang tuổi này rất tích cực và năng động nhưng họ cũng thường gặp lắm chuyện vặt vãnh. Người mang tuổi Tý cũng có mặt mạnh vì nếu Chuột xuất hiện có nghĩa là phải có lúa trong bồ. Là con vật thông minh và nhanh nhẹn nhất trong 12 con giáp.

Chiếc vòng tay được làm từ những viên đá mã não đỏ được lấy từ thiên nhiên hùng  vỹ mang trên mình những nguồn từ trường mạnh mẽ, rất tốt cho sức khỏe chủ nhân của nó .

 Mỗi chiếc vòng tay đá mã não đỏ sẽ có gắn một viên đá màu vàng trong suốt, khắc tỷ mỉ con vật đại diện cho chính bạn, từng nét khắc tinh tế và điêu luyện chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.