Header Ads

Breaking News
recent

Lựa chọn vòng thạch anh hợp mệnh cho người tuổi Dậu

Là 1 trong các vật phẩm có công năng mạnh nhất trong việc thay đổi vận mạng cho người đeo được các nhà khoa học phong thủy công nhận, đá phong thủy thực sự là 1 “của quý” tuyệt vời đang đợi bạn khám phá.

Những Người tuổi Dậu túc trí đa mưu , thông minh tài giỏi , giàu trí tưởng tượng , quyết đoán trong công việc . Giỏi giao tiếp , thẳng thắn , quan hệ rộng . Họ có tài ăn nói , năng lực quan sát mạnh mẽ . Người tuổi Dậu khá tự tin nhưng đôi lúc cố chấp , hay xả ra đôi co , cãi vã với người khác . Họ thích tán dương người khác cũng như thích được người khác tán dương . Họ có hoài bão lớn , luôn hương tới hoàn mĩ , coi trọng và nỗ lực được khen thưởng .

Vòng Tay Đá Thạch Anh Cho Người Tuổi Tỵ

Những người Tuổi Dậu thuộc mệnh Mộc nên ưu tiên cho mình những chiếc vòng tay thạch anh tương hợp với mệnh của mình . Những màu sắc như màu xanh lá cây , xanh ngọc lục bảo sẽ nhân bội sức mạnh , may mắn cho bạn . Bên cạnh đó , những chiếc vòng tay đen , xanh nước biển sẫm mang mệnh Thủy cũng sẽ tương sinh với mệnh Thủy nên cũng sẽ bổ trợ cho người nam tuổi này rất nhiều .

Ngoài ra họ cũng có thể đeo những chiếc vòng tay thạch anh có màu xanh lá thuộc mệnh Mộc để được tương sinh, bổ trợ. Khi đeo những chiếc vòng thạch anh này, nó sẽ giúp tăng thêm năng lượng cho chủ nhân.

Cần tránh những chiếc vòng tay đá thạch anh mang màu sắc tương khắc của mệnh Kim ( Kim khắc Mộc ) như màu trắng , bạc lấp lánh ánh kim để tránh tương khắc . Cũng cần hạn chế những màu của mệnh Hỏa như màu đỏ , hồng , tím để tránh bị sinh suất làm giảm năng lượng , dương khí của bản thân .

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.