Header Ads

Breaking News
recent

Tìm hiểu về Phật bản mệnh Thiên Thù Thiên Nhãn Bồ Tát

Ngày nay rất nhiều người sử dụng các trang sức phong thủy phật bản mệnh để đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống.

Phật Thiên Thù Thiên Nhãn còn có danh hiệu là Bồ Tát Chuẩn Đề. Qua hình tượng của Ngài, chúng ta có thể cảm nhận được ý nghĩa Phước Đức và Công Đức của Bồ Tát Hạnh.

Mặt dây chuyền Phật bằng đá quý mang vẻ đẹp diệu kỳ, hút hồn. Chẳng phải ngẫu nhiên mà ngành công nghiệp trang sức chuộng đá quý đến vậy. Đá tự nhiên luôn ẩn chứa những nét đẹp độc đáo mà tạo hóa ban tặng. Tinh thể đá quý sáng bừng với vẻ lấp lánh dưới ánh sáng có thể khiến bạn trở nên nổi bật và lộng lấy hơn bất kỳ ai. Dùng đá để tạc mặt Phật càng thể hiện rõ thần thái, nét hào quang của Phật.


Đá tự nhiên kết tinh mọi tinh hoa của vũ trụ, mang trong mình nguồn năng lượng phong thủy mạnh mẽ. Đây là lý do chính khiến các linh vật phong thủy hay trang sức phong thủy được chế tác từ đá tự nhiên trong đó có cả dây chuyền mặt Phật bằng đá luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Đá tự nhiên có nhiều chủng loại, nhiều màu sắc mà theo phong thủy nếu chọn được màu sắc hợp với mệnh của bạn thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Phật Thiên Thù Thiên Nhãn còn có danh hiệu là Bồ Tát Chuẩn Đề. Qua hình tượng của Ngài, chúng ta có thể cảm nhận được ý nghĩa Phước Đức và Công Đức của Bồ Tát Hạnh. Đem đến tư tưởng đạo Phật đến chúng sinh và hướng con người hiểu được nguyên nhân sâu xa tạo nên nghiệp ác, thiện qua nhiều kiếp luân hồi thì chỉ có tu hành, hướng thiện mới chuyển đổi được nhân quả.

Nếu bản chủ có nhiều dự định muốn thực hiện nhưng còn chần chừ hãy đeo mặt dây chuyền Phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát sẽ thúc đẩy sự can đảm và dũng khí hành động.
Trong phong thủy, hình tượng Phật luôn tượng trưng cho lòng từ bi bác ái, hóa giải tai ách trừ tai ương cho gia chủ.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.