Header Ads

Breaking News
recent

Ý nghĩa và công dụng của đá xà cừ Labradorite trong phong thủy

Ngày nay những chiếc vòng tay phong thủy đá là một loại trang sức giúp người đeo đạt được những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như trong công việc

Đá Labradorite hay còn được gọi dưới các tên khác như Hoắc Nguyệt Quang hoặc Đá Xà Cừ. Đá Labradorite được tìm thấy từ năm 1770 trên đảo Labrador thuộc Canada. Sau đó được phát hiện thêm ở Đông Âu và các nước Trung Mỹ. Tuy nhiên, đá labradorite ở mỗi nơi lại có đặc tính khác nhau. Nhưng đặc điểm chung nhất là đều thể hiện bảy sắc cầu vồng dưới ánh sáng đủ mạnh.

- Labradorite là đá sức mạnh, cho phép bạn thấu suốt những ảo tưởng và xác định thực tế hình thành của những giấc mơ và những mục đích. Nó thì tuyệt vời để làm mạnh thêm những trực giác.

- Một số nhà thạch học trị liệu cho rằng Labradorite có thể có tác dụng điều trị vô sinh, đau khớp và bệnh ở tuyến tiền liệt. Giúp điều trị bệnh ở cột sống. Kích thích quá trình chuyển hoá và giúp thải trừ sỏi thận.


- Labradorite là đá đa sắc hợp với tất cả các mệnh, nó có thể đổi màu rất phong phú, phải để dưới góc độ phản chiếu ánh sáng đặc biệt mới có thể nhìn thấy, hình dạng bên ngoài của nó thường đen, nhưng khi chiếu tia sáng vào nó phản xạ ánh sáng tạo nên sự tương phản màu sắc lung linh bắt mắt, thường làm cho người ta vừa kinh ngạc vừa thích thú.

- Khả năng kích thích thần nhãn của đá labradorite được bộc lộ qua cách cho phép bạn nhìn thấu suốt vấn đề, tăng khả năng tập trung và sự nhạy bén của trực giác.

Trong phong thủy đá xà cừ tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng và thông thái, mang lại may mắn và tài lộc, phù hợp với người làm viên chức, chính trị, nghiên cứu…

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.