Header Ads

Breaking News
recent

Những Tác dụng khi đeo dây chuyền mặt Hồ Ly trong phong thủy


Ngày nay những chiếc vòng tay phong thủy là một loại trang sức không thể thiếu với nhiều người, chúng không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn giúp người đeo đạt được những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như trong công việc

Mặt dây chuyền hồ ly phong thủy mang tính chất phong thủy nên thường được gia công từ những loại đá có màu như đá thạch anh có độ cứng khá cao, bền và đa dạng về màu sắc .

Nó thường được thiết kế theo hình dáng con hồ ly (hay còn gọi là Cáo) 1 con vật được nói đến trong nhiều câu chuyện nhân gian. Tiền thân của Hồ Ly là Cáo đã tu luyện trong một thời gian dài và hóa thành tinh. Hồ ly được phân loại căn cứ vào số đuôi là ba đuôi (Tam Vĩ Yêu Hồ), sáu đuôi( Lục Vĩ Yêu Hồ) và chín đuôi ( Cửu Vĩ Thiên Hồ)


*Thu hút tài lộc

- Ngoài tác dụng giữ gìn tình yêu, gắn kết tình cảm vợ chồng, dây chuyền hồ ly còn giúp người kinh doanh tỉnh táo trước mọi lời đề nghị, có khả năng thuyết phục khách hàng và giúp tăng sự hiểu biết, từ đó có đủ kinh nghiệm trong kinh doanh. Do vậy, chị em nào đang kinh doanh, buôn bán nên đeo dây chuyền hồ ly để thu hút tài lộc.

*Gắn kết tình cảm vợ chồng

- Hồ ly là loài vật giúp ngăn chặn sự phát triển tình cảm của người thứ ba. Vì thế, nếu đang lo sợ chồng có niềm vui khác, bạn có thể dùng một chiếc vòng cổ hoặc chiếc nhẫn phong thủy hình con hắc Hồ ly (biểu tượng được chế tác từ đá màu đen) để giúp bảo vệ tình cảm của gia đình mình. Vì thế, sợi dây chuyền Hò Ly đá đen sẽ giúp bạn ngăn chặn và phá hủy các mối quan hệ tình ái có thể xảy ra với kẻ thứ ba.

- Với người đang yêu, biểu tượng sẽ giúp mối quan hệ ổn định và đi đến hôn nhân. Khi sở hữu vật phẩm này, người từng tổn thương tình cảm có thể hàn gắn vết thương, vị tha, tinh thần và con tim rộng mở. Đeo sợi dây chuyền Hồ Ly bên mình để chúng phát huy công dụng

 Chúng không những giúp tình yêu của bạn thêm bền vững mà còn tăng cường sự lãng mạn trong chuyện tình cảm. Nếu bạn đang độc thân, biểu tượng này sẽ thu hút những người chung thủy và chân thành ở lại với bạn.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.