Header Ads

Breaking News
recent

Xem tử vi 2017 tuổi nam mạng Bính Thìn 1976


Theo như trên có thể luận đoán tổng quát, năm nay tử vi tuổi Bính Thìn năm 2017 với nhiều Tin được về khiến ăn tuy nhiên thì chỉ nên làm cho ăn nhỏ thì phải chăng nhất chứ ví như mở to thì đầu năm thì được cuối năm thì thường khó khăn và trong năm nay với hỷ sự trong gia đình thêm người thêm của.

Về bình diện ngoại giao và việc làm: Năm nay đối với tuổi Bính thìn thì trong công việc có đa dạng sự đổi thay để đưa tới sự thành công. tuy nhiên thì năm nay dính kim lâu cho nên khá nhất ko nên xây nhà làm cho cửa ,và kinh doanh gì to. Đeo Tay vòng tay đá phong thủy mixi đã trở thành vật phẩm trang sức đẹp và quen thuộc đối với mọi người.

Về phương diện tài chính: Trong năm nay thì tiền bạc kinh tế ổn định về phần đầu năm, cuối năm thì không khá được.
bình diện tình cảm: Về phương diện tình cảm trong năm nay vợ chồng gắn bó và sở hữu thêm người.
bình diện sức khỏe : Chú ý bệnh về máu huyết và bệnh khó thở.

Mỗi tháng cúng ngày 27 âl, khi cúng phải mang bài vị màu vàng, tốt viết như sau : “Nhựt Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Thắp 12 ngọn đèn, lạy 12 lạy về hướng ĐÔNG mà cúng. khiến lễ khi 21 tới 23 giờ .Mồng một tết nên lên đường hướng đông nam để nghênh tiếp tài thần vào lúc 5 h tới 7 h sáng .

Để nâng cao cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, nên dùng màu đỏ, màu hồng, màu tím để nâng cao cường cát khí của sao phải chăng chủ về tài lộc, như đeo trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng, màu tím như: Thạch anh tím, Thạch anh hồng, mã não đỏ, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ…

Hoặc sử dụng màu xanh lá thuộc hành Mộc, để Mộc sinh Hỏa càng thêm phải chăng, như đeo đá quý màu xanh lá như: Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, Vòng tay ngọc Myanmar…Cách chọn quả cầu phong thủy mixi cho văn phòng. Cầu thạch anh là vật phẩm thường dùng trong phong thủy nhằm chiêu tài hóa sát, đem lại vận may về sức khỏe

Tháng giêng: Tháng này mang nhiều tin mừng về con đường khiến ăn và với lộc trong buôn bán.
Tháng hai: Tháng này nên chú ý về tình vảm vợ chồng không khá tốt hay bất hòa và cận thận can hệ đến cửa quan pháp lý.

Tháng ba: Vì bản tính ăn ngay nhắc thẳng nên dễ mất tình cảm anh em bạn bè và nên chú ý cận thận mất của.
Tháng Tư: Tháng này nên bỏ tiền ra để làm ăn thì sau mới có thể được đươc và chú ý lời ăn ngôn ngữ. Xem phong thủy sim để chọn số hợp mệnh mang đến phổ biến may mắn hơn trong công việc, tài chính.
Tháng năm: Tháng này hầu hết mọi việc đều bình thương nhưng nên lưu về sức khỏe và những bệnh về xương khớp hay bệnh về tim mạch.

Tháng sáu: Tháng này trong công việc khiến ăn thì có sự viện trợ của người thân bên cạnh đó tháng này nên lưu ý về xe pháo và trong gia trung bất hòa và kỹ càng với tang.
Tháng bảy: Tháng này là tháng xung có tuổi thành ra dễ dính dáng vào tình cảm thì nên kỹ lưỡng.
Tháng Tám: sở hữu sự đổi thay về chỗ khiến hay chỗ ở, hay trong họ sở hữu sang sửa mồ mả hay nhà thờ họ và tháng này công tác đều như ý muốn, tuy nhiên đề phòng những giấy má với can hệ đến pháp luật.

Tháng chín: Nên chú ý về làm ăn và phải cận thận những vật sắc nhọn làm cho bị thương.
Tháng mười : tiền nong bị hao tán, khiến cho ăn thì chậm và mang nên cẩn trọng bệnh về ho.
Tháng mười một : Tháng này thì công tác có tý khởi sắc nhưng ko đem lại ích lợi gì và tháng này nên chú ý trong chuyện vợ chồng.Những vật phẩm phong thủy mixi mang ý nghĩa cát tường là giải pháp để đón lành, tránh dữ, giúp cho gia đình được bình an, may mắn về tài lộc.



Tháng chạp: Tháng này chú ý về ăn uống và bệnh xương khớp và trong tháng này công việc với người phá .
Đề cập chung cục đời của tuổi Bính Thìn nam mạng, tâm hồn quân tử, tâm hồn thanh tú, số quý của bạn là “Cầu sẽ khá, mong sẽ ứng” vì thế đời sống ko thiếu thốn nhuwg cũng chẳng thể kể a cho người khác hiểu. giả dụ cuộc dời khi đã giàu rồi thì nên ổn định cuộc sống, nên hành động một cách thức sáng suốt kẻo có họa vào thân bởi vì “Tri tiện nhân hà thời nhân, tri túc thiên túc hà thời túc” sơ niên vui vẻ nhàn hạ, luống tuổi sang giàu tiền của, nhà cửa đẳng cấp địa vị quang vinh, hậu vận tạo phúc lành.
Hợp với tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ – Khắc mang tuổi Tân Mùi, Qúy Sửu
Hợp mang màu vàng, đỏ - Khắc với màu đen, xanh

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.