Header Ads

Breaking News
recent

Đá cẩm thạch mang lại may mắn và tiền tài cho người sử dụng


Ngày nay những chiếc vòng tay phong thủy là một loại trang sức phong thuỷ không thể thiếu với nhiều người, chúng không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn giúp người đeo đạt được những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Vòng ngọc cẩm thạch là trang sức có giá trị cao rất được ưa chuộng trong văn hóa Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng. Cách đây hàng ngàn năm, ngọc cẩm thạch là loại đá quý vốn chỉ dành cho giới vua chúa, quý tộc. Chính vì vậy mà cho đến ngày nay, giá trị và nhu cầu của mặt hàng trang sức này chưa bao giờ suy giảm.

Khái niệm dân gian từ xa xưa “đeo lâu ngày cẩm thạch lên nước” có thể hiểu với ý nghĩa sau: mồ hôi và sự cọ sát vào da người lâu ngày và thường xuyên có thể tác động một chút lên bề mặt đá, có thể là hơi bóng hơn hoặc hơi bị thay đổi màu.

trang-suc-da-cam-thach

Nhiều bậc thầy Phong thủy và chuyên gia đá quý thường khuyên chúng ta mang trang sức khác nhau trong những năm khác nhau. Trong thực tế nếu những món đồ cẩm thạch mà bạn mua là loại thật, khi đeo chúng vào, bạn luôn hi vọng chúng sẽ giúp bạn tránh tà khí, thì tốt nhất là bạn nên đeo chúng thật thường xuyên, càng lâu càng tốt. 

Trong văn hóa Trung Hoa, đặc biệt là HongKong, quan niệm rằng người mang vòng tay hoặc những chiếc nhẫn phong thủy ngọc cẩm thạch trên tay không những biểu thị sự quyền quý, giàu sang mà để nhắc nhở bản thân tu dưỡng đạo đức và trí tuệ.

Khổng Tử – nhà triết gia vĩ đại của Trung Hoa, được tôn là bậc thầy của muôn đời (vạn thế sư biểu) cho rằng, ngọc cẩm thạch mang cái đức của người quân tử, tinh khiết như bậc thánh hiền, nếu như có một báu vật đại diện cho thiên đường thì ngọc cẩm thạch chính là thứ đó.

1 nhận xét:

  1. Mình cần tìm loại đồ vật mang lại may mắn và hộ mệnh, giới thiệu cho mình vài món nhé


    hồ lô gỗ đào
    tụ bảo tài
    bình an kiện khang

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.