Header Ads

Breaking News
recent

Một số cách để hóa giải vận đen đeo bám trong phong thủy

Trong cuộc sống, vận may mang thể đến một nhưng vận xui luôn đeo bám con người liên tiếp. Sở hữu đa dạng thời điểm con người ko may gặp những vận đen dồn dập như: công việc ko trơn tru, mất của, tai nạn.... Đó sở hữu thể liên quan tới phong thủy

Hôm nay chúng tôi xin gửi đến Các bạn một số cách hóa giải vận đen mang lại may mắn và tài lộc cho mọi người:

Treo tranh gà, đại bàng trắng

Treo tranh gà, đại bàng trắng để phòng giảm thiểu chuyện thị phi, chơi xấu trong công sở. Bày kỳ lân, linh thú phối hợp sức mạnh của rồng và ngựa trong văn phòng thúc đẩy công tác kinh doanh tiến triển tiện dụng, quan hệ đồng nghiệp.

Hùng hoàng

Xuất hiện trong đông đảo truyền thuyết thần thoại, lừng danh nhất là xuất hiện trong “Bạch xà truyện”. Hùng hoàng với thể khiến cho bạch xà hiện nguyên hình, điều này chứng tỏ hùng hoàng có tác dụng trừ tai giải ách và phát triển thành một trong ngũ đại bùa phòng thân bảo vệ bình an của dân gian.

Mẹo phong thủy để hóa giải vận đen đeo bám - Ảnh 1

Vòng đá phong thủy

Lý do những dòng vòng đá phong thủy bỗng trở nên được ưa thích cũng hơi dễ hiểu: theo như công nghệ phong thủy đã chứng minh, loại vòng này thực thụ mang khả năng đem lại may mắn cho người đeo. Con nhỏ, người cao tuổi đeo để mong cầu sức khỏe, thanh thiếu niên mong cầu học hành thi cử tiện lợi, người trưởng thành mong may mắn tài lộc, công danh… tổng thể, tùy thuộc vào mong muốn của mình, bất kỳ người nào cũng với thể tậu được 1 mẫu vòng đá phong thủy phù hợp sở hữu bản thân.

Lá ngải

Đây là mẫu cây được dùng rộng rãi trong dân gian để trừ tai ương, trị bệnh dưỡng thân hoặc khiến cho đồ ăn thức uống bồi bổ. Vào Tết đoan ngũ hàng ngàn năm trước, mọi người thường có tục giết sâu bọ và tiêu dùng lá ngải cài lên cửa để trừ tà, giải tai ách.
Tỏi

Để tránh bị lường đảo hoặc dụ dỗ về bình diện nguồn vốn, hãy mang theo 1 túi đỏ đựng những tép tỏi nhỏ. Tốt nhất là dùng phần tỏi nhỏ ở trong lõi tỏi dài, sẽ có tác dụng tiêu trừ năng lượng của sự điêu trá.
Trên đây là một số cách để hóa giải vận hạn , đen đủi khi liên tiếp gặp phải, các bạn có thể áp dụng, hi vọng bài viết phần nào sẽ giúp các bạn gặp thật nhiều may mắn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.