Header Ads

Breaking News
recent

Lựa chọn vòng đá thạch anh hợp mệnh cho những người tuổi Bính Dần


Ngày nay những chiếc vòng tay đá là một loại trang sức đá quý phong thuỷ giúp người đeo đạt được những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như trong công việc

Ngoài công dụng là một loại trang sức cao cấp, vòng tay đá thạch anh còn được sử dụng như một vật phong thuỷ giúp người đeo đạt được những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như trong công việc. Vì vậy việc lựa chọn được một chiếc vòng phù hợp với bản thân là một điều vô cùng quan trọng.

Hầu hết những người tuổi Dần đều có tính cách mạnh mẽ, độc lập, tự tin và dũng cảm. Họ có chút gì đó “giang hồ” thể hiện qua sự thẳng thắn, bộc trực, nên thường dễ lấy được lòng tin của người khác. Giai đoạn trung niên, cuộc sống người tuổi Dần thường khá gập ghềnh, nhưng họ sẽ sớm vượt qua gian nan, thử thách để gặt hái thành công ngay sau đó. Sự bộc trực của người tuổi Dần đôi khi làm người đối diện cảm giác họ là người giáo điều, thích phô trương thành tích.

vòng tay phong thủy đá mắt hổ nâu đỏ

Tuổi Bính Dần 1986 nên đeo vòng đá phong thủy tự nhiên có màu xanh lục như Peridot, Emerald, Ngọc bích... để được Tương Sinh (Vì Mộc sinh Hỏa). Gỗ càng nhiều thì lửa cháy càng to và mạnh mẽ hơn. Lựa chọn màu đá đeo màu xanh càng đậm, càng sẫm màu thì càng tốt và sẽ càng gặp nhiều may mắn..

Thạch anh hồng: Năng lượng của thạch anh hồng giúp tăng sự sáng tạo, mang lại cảm giác thư thái, đặc biệt cho những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật.

Thạch anh tím: Thạch anh tím tạo sự sảng khoái, tư duy sáng tạo, đặc biệt tốt cho người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Leonardo Da Vinci đã từng nói ” năng lượng diệu kỳ của thạch anh tím giúp giải phóng con người ta khỏi giới hạn, chúng giải phóng bộ não, kích thức sự sáng tạo, và dẫn lối con người đến ánh sáng của chân lý”.

Tuổi Bính Dần 1986 không nên đeo các loại đá phong thủy tự nhiên có màu đen, xanh nước biển vì màu sắc này tượng trưng cho hành Thuỷ mà Thủy thì khắc Hỏa, Người ta chỉ có thể dùng nước để dập tắt lửa vì thế không tốt cho đường tài lộc và sức khỏe của bạn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.