Header Ads

Breaking News
recent

Lựa chọn vòng đá thạch anh hợp mệnh cho những người tuổi Kỷ Sửu

Những món đồ trang sức bằng vàng hay bạc đã trở nên quá quen thuộc và không còn quá khác biệt thì trang sức đá phong thủy trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.

Thời xưa, trâu vừa là vật nuôi trong nhà vừa là người bạn đồng hành, giúp người nông dân cày cấy, trâu gắn liền với những tính cách của người nông dân như siêng năng, cần mẫn, chịu khó và hiền lành. Người tuổi Sửu hay chậm chạp, chăm chỉ và cẩn thận.

Trâu là 1 con vật mạnh khỏe. Người ta hay ví với các sự việc lớn lao như khỏe như trâu. Họ là người sống đơn giản, thẳng thắng, kiên cường và có sức chịu đựng cao.


Từ xa xưa, thạch anh đã được coi là một loại đá có khả năng chữa bệnh. Thạch anh tím có thể chữa bệnh mất ngủ, giúp con người giữ được niềm tin và lòng dũng cảm. Trang sức đá thạch anh hồng giúp con người tăng cường thể lực và tinh thần. Nhiều loại đá thạch anh được dùng trong các thiết bị massage để day vào các huyệt đạo giúp lưu thông khí huyết và điều tiết năng lượng. 

Tuổi Kỷ Sửu 2009 nên đeo vòng đá phong thủy tự nhiên có màu xanh lục như Peridot, Emerald, Ngọc bích... để được Tương Sinh (Vì Mộc sinh Hỏa). Gỗ càng nhiều thì lửa cháy càng to và mạnh mẽ hơn. Lựa chọn màu đá đeo màu xanh càng đậm, càng sẫm màu thì càng tốt và sẽ càng gặp nhiều may mắn..

Tuổi Kỷ Sửu 2009 không nên đeo các loại đá phong thủy tự nhiên có màu đen, xanh nước biển vì màu sắc này tượng trưng cho hành Thuỷ mà Thủy thì khắc Hỏa, Người ta chỉ có thể dùng nước để dập tắt lửa vì thế không tốt cho đường tài lộc và sức khỏe của bạn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.