Header Ads

Breaking News
recent

Cách lựa chọn đá phong thủy hợp với người tuổi Tân dậu 1981

Khi xã hội càng phát triển , đời sống được nâng cao , nhu cầu làm đẹp cũng từ đó được quan tâm nhiều hơn. Những món đồ trang sức bằng vàng hay bạc đã trở nên quá quen thuộc và không còn quá khác biệt thì trang sức phong thủy trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.

Người sinh năm 1981 (âm lịch), tuổi Tân Dậu, có Ngũ hành năm sinh là Thạch Lựu Mộc, thuộc mạng Mộc.

Người nam sinh năm này có cung Khảm, quái số 1 sao Nhất Bạch, Đông tứ mệnh (hợp với hướng Chánh Bắc, Chánh Đông, Chánh Nam, Đông Nam).

Người nữ sinh năm này có cung Khôn, quái số 5 sao Ngũ Hoàng, Tây tứ mệnh (hợp với hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Chánh Tây).



Đá quý phong thủy cho người tuổi Tân Dậu 1981

Người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981, có ngũ hành nạp âm là Thạch Lựu Mộc để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu màu xanh dương, xanh lam, đen như: vòng tay thạch anh xanh Aventurine, vòng tay Aquamarine, vòng tay thạch anh tóc đen, vòng tay đá núi lửa Olic...

Tuổi Tân dậu 1981 nên đeo mặt dây chuyền đá phong thủy tự nhiên có màu đen, xanh nước biển thuộc Thủy như Tektite, Thạch anh đen, Thạch anh ám khói, Topaz xanh biển, Sapphire xanh... để được Tương Sinh (Vì Thủy sinh Mộc). Cây được tưới nước tốt thì mau lớn, khỏe mạnh, xanh tốt. Đeo đá có màu càng đậm thì sẽ càng gặp nhiều may mắn.

- Thạch anh xanh Aventurine: được mệnh danh là thạch anh tài lộc, đây là viên đá của niềm tin và cơ hội, mang đến cho chủ nhân những điều ước về công danh, tài lộc trở thành hiện thực. Người mang viên đá này thường xuyên thì tinh thần sảng khoái, đầu óc tính táo, minh mẫn.

- Aquamarine: được cho là viên đá của thần biển, tên của nó trong tiếng La Tinh có nghĩa là nước biển. Ngư dân Hy Lạp cổ đại thường mang nó bên mình để chống lại cơn sóng dữ. Đây là viên đá của sự may mắn, bình an, mang nó bên mình thì tinh thần tĩnh tại, êm ả.

- Ngoài những lựa chọn trên tuổi Tân dậu 1981 có thể đeo đá phong thủy tự nhiên có màu xanh lục như Peridot, Emerald, Ngọc bích ...để được Tương Hợp (vì đây là màu của bản mệnh). Lựa chọn màu càng xanh, càng màu đậm càng gặp nhiều may mắn.

Linh vật hộ mệnh đeo bên người cho tuổi Tân Dậu
  • Phật Tổ Như Lai
  • Mặt dây chuyền Phật Di Lặc
  • Bất Động Minh Vương (Phật bản mệnh tuổi Dậu)
  • Tỳ Hưu
  • 12 con giáp
  • Vòng tay phong thủy
  • Thiềm thừ Cóc tài lộc
  • Chúa gê-su…


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.